Mua Cung Tên Thể Thao Ở Hà Nội

Cung tên từ lâu đã được biết đến như một vũ khí lợi hại để săn bắn thú rừng làm thức ăn từ thời nguyên thủy hay sau này nó là một trong những loại vũ khí không thể thiếu trong các cuộc chiến tranh, giành độc lập và lãnh thổ của con người. Tuy nhiên sau này khi khoa học phát triển xuất hiện thuốc súng và nhiều loại vũ khí hiện đại thì cung tên không được dùng trong chiến tranh nữa. Sau này Cung tên được phát triển thành một bộ môn thể thao và được đưa vào thi đấu chính thức tại thể vận hội Olympic với quy mô toàn thế giới trong đó có cả Viêt Nam.

cách chọn cung tên thể thao
Cách chọn mua cung tên thể thao

 

Bạn cần chú ý điều gì khi lựa chọn cung tên

Trước khi bỏ tiền ra lựa chọn cho mình bộ cung tên phù hợp, thì bạn nên tìm hiểu kỹ các loại cung tên, biết được hiệu suất, ưu và nhược điểm của từng loại cung tên đó rồi ra quyết định mua sao cho phù hợp nhất.

Thêm nữa, bạn cũng có thể tham gia các câu lạc bộ về cung tên để giao lưu học hỏi và nhờ sự tư vấn của những người có kinh nghiệm trong việc chọn lựa cung tên nhé!

Mức giá phù hợp 

Đối với những người mới chơi thì nên mua chiếc cung với giá thành thấp để làm quen, sau này nâng cấp dần lên sẽ tốt hơn, việc này cũng giúp xem bạn có phù hợp với bộ môn thể thao này hay không, tránh việc bỏ bộ cung đắt đỏ một chỗ, vậy thật là lãng phí phải không.

Cung tên được làm từ nhiều chất liệu khác nhau
Có nhiều loại cung tên cho bạn lựa chọn

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, cũng như giá thành khác nhau Cung Tên Hà Nội giới thiệu đến bạn danh sách sản phẩm cung tên có giá từ 2,7 Triệu đồng đến  62,8 triệu đồng ( Tham khảo tại đây )

Đối với người mới thì nên mua cung giá dưới 10 triệu đồng là hợp lý, sau này khi pro rồi bạn nâng cấp lên cũng chưa muộn nhé!

 Chọn Cung tên bằng vật liệu gì cho phù hợp

 

Cung tên có thể được làm bằng gỗ, làm bằng Cacbon mỗi laoij sẽ có những điểm đặc biệt riêng, ở bài sau Cung tên Hà Nội sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn về các loại chất liệu làm cung nhé!

Vậy mua cung tên ở đâu là tốt nhất

 

Hiện Cung Tên Hà Nội có cung cấp các loại cung và tên cho cả người mới bắt đầu và người đã luyện tập lâu năm với mức giá ưu đãi nhất thị trường. Khi mua sản phẩm của chúng tôi quý khách sẽ trở thành thành viên CLB cung tên của chúng tôi, giúp quý khách cọ sát và trao đổi kinh nghiệm.

 

Bài viết được thực hiện bởi Cung Tên Hà Nội

Mọi sao chép vui lòng ghi rõ nguồn

Cungtenhanoi.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.