Tác Dụng Của Thước Ngắm Trong Bắn Cung

????Tác dụng của thước ngắm ( sightbow) trong bắn cung
???Trong bắn cung thước ngắm có tác dụng như la bàn khi đi rừng, biển. Nó có tác dụng định hướng và làm cho đường tên đi chính xác.
Bạn có thể bắn thiên về cảm giác, nhưng độ ổn định không hề có, bạn sẽ không thể bắn 5 mũi – 10 mũi vào cùng 1 điểm nếu ko có nó. Người ta chỉ nhớ đến người vô địch ????chứ ít khi nào nhắc đến kẻ về nhì??, trong thi đấu bắn cung chỉ cần 1mm thôi cũng biến bạn thành nhà vô địch để được sướng tên hoặc kẻ về nhì để bị lãng quên.
Nếu bạn bắn mục tiêu?? thì bạn nên trang bị cho mình 1 thước ngắm để đạt được sự ổn định. Kỹ thuật bắn ngắm và ko ngắm khác nhau, nên khi bạn bắn bằng cảm giác và chuyển lên bắn ngắm coi như việc tập lại kỹ thuật từ đầu.
Đôi khi những bạn mới được “” Người đi trc” khyên không cần thước ngắm, tập bắ

n trước đã. Bậy ! Các bạn đừng khuyên người ta như thế khi mục đích chúng ta bắn và cách tiếp cận là khác nhau. Các bạn có thể thích bắn bằng cảm giác, đó là sở thích không ai cấm nhưng người mới muốn tập để bắn mục tiêu thì đừng ép họ làm những việc mình từng trải qua khi không có khoa học chứng minh điều bạn từng trải qua đó là đúng.

Thước ngắm sẽ chia thành 2 trường phái chính là ngắm target và ngắm hunting, ngắm mục tiêu sẽ chỉ có 1 điểm ngắm cố định trong khi ngắm săn lại có nhiều điểm ngắm trong đó vì khi săn mục tiêu di động, tùy vào khoảng cách bạn sẽ dùng điểm ngắm nào.
Cấu tạo của ngắm reucve và compound cũng khác nhau 1 vài chi tiết, vì lực bắn và khoảng cách khác nhau.
#sight #sightbow #sightrecurve #sighthunting #ngam #bancung #cungten#cungtenhanoi #sighttarget

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.